Tải Game Cờ cá ngựa cho android, iphone

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015


Tải Game Cờ cá ngựa
– đua ngựa trên android, một trò chơi dân gian vui nhộn giờ đây đã có thể chơi trên điện thoại của bạn và hình ảnh giống với trò chơi ngoài đời thật nhất, đơn giản và dễ hiểu, cách chơi không có gì khác, bạn có thể lựa chon chơi từ 1 cho đến 4 người, bạn sẽ chơi với máy, chọn gieo 1 hoặc 2 xúc xắc… có luật chơi và hướng dẫn chơi cụ thể cho người mới bắt đầu. Hãy thử vận may trên những con xúc xắc và quân ngựa của mình xem ai có thể cho cả 4 con ngựa về chuồng trước nhé.

Hôm nay tôi giới thiệu cho bạn trò chơi miễn phí trên Android điện thoại với nội dung truyền thống nhưng được làm mới của một con ngựa là thiết kế mát mẻ và thú vị. Cờ vua trò chơi biển ngựa có thể được chơi từ 2 đến 4 người và có thể được thi đấu giữa người chơi từ không khí.
Game Cờ cá ngựa hấp dẫn

Game Cờ cá ngựa

Điều này một tướng miễn phí trò chơi ngựa cá với nội dung truyền thống nhưng được làm mới của một con ngựa là mát mẻ và thú vị thiết kế. Trò chơi có thể được chơi từ 2 đến 4 người và có thể được thi đấu giữa người chơi từ một trong các máy này.
TÍNH NĂNG Game Cờ cá ngựa:
+ Lưu các trò chơi trò chơi để chơi thêm trong kế tiếp
Chế độ tự động lựa chọn bạn có thể gieo xương tự động chọn con ngựa, nếu có chỉ có một con ngựa có thể di chuyển. Chức năng này cho phép bạn chơi các trò chơi nhanh hơn nhiều.
+ Lưu thông số và đạt được đội chơi.
Tải Game Cờ cá ngựa miễn phi

Game Cờ cá ngựa

Game Cờ cá ngựa là một trò chơi có miễn phí từ thời cổ đại, những trẻ em đầu của người nổi tiếng. Đến nay, trò chơi phổ biến này vẫn còn đang nắm giữ lên người bạn nhỏ. Ý tưởng từ trò chơi người cờ của seahorse tiến hành xây dựng trò chơi cờ vua cờ vua trò chơi được gọi là seahorse với phiên bản đầu tiên cho máy PC.
Cá ngựa lá cờ trò chơi có tất cả bốn đội được xây dựng với trí tuệ nhân tạo và chiến lược riêng biệt:
+ Citizon (đội tuyển màu xanh): chiến thuật đặt con ngựa để ngăn chặn sự tiến bộ của đối phương.
+ Kicker (đội tuyển màu đỏ): chiến thuật và đá của đối thủ ngựa.
+ Viktor (màu cam): tìm kiếm chiến lược tối ưu đến dòng kết thúc.
+ Rondon (đội tuyển màu xanh): chiến lược ưu tiên sẽ lái xe về phía trước đến dòng kết thúc.
Game Cờ cá ngựa cho android
Incoming search terms:
tai game co ca ngua offline
Tải game trò chơi dân gian cá ngựa cho java miễn phí Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Cờ cá ngựa cho android, iphone "